Sunday, 8 September 2024

GMM SHOW” บุกภาคตะวันออก สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด Rock on The Beach 2024!!  

09 Feb 2024
155

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” 

ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง เพื่อให้ซัมเมอร์ของทุกคนเปลี่ยนไปจากบรรยากาศสุดชิลริมทะเลแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นความเดือดสุดฮึกเหิมเข้ามาแทน พร้อมระเบิดความมันกับ 10 สุดยอดศิลปินร็อก นำโดย BODYSLAM / BIG ASS / COCKTAIL / KLEAR / PARADOX POTATO / TAITOSMITH / THREE MAN DOWN / TATTOO COLOUR / TILLY BIRDS  ถือเป็นครั้งแรกที่ได้รวบรวมไลน์อัพศิลปินให้ได้ตื่นตา ตื่นใจกับความเดือดที่จะเกิดขึ้นตลอด 10 ชั่วโมงเต็มภายในวันเดียว การันตีความเดือดด้วยโปรดักชั่นระดับประเทศ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับงาน Rock Mountain ที่สร้างความประทับใจให้กับสาวกชาวร็อกไปเต็มๆ เรียกได้ว่า Rock On The Beach 2024 เป็นจุดนัดหมายครั้งใหม่ ของการเดินทางมาไม่ไกลจากกทม. เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด และเดือดสุดๆ ไปด้วยกัน!!    

เหล่าสาวกชาวร็อกห้ามพลาด…บรรยากาศริมทะเลกับซาวด์ของดนตรีร็อก ในงาน Rock On The Beach 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง         เริ่มจำหน่ายบัตร EARLY BIRD ราคา 1,500 บาท จากปกติ 2,000 บาท วันที่ 29 กุมภาพันธ์ –         2 มีนาคม 2567 ที่ Counter Service All Ticketในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ www.allticket.com และ www.gmmlive.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, TIKTOK : GFESTTH

#RockOnTheBeach2024 #เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด #GFEST #GMMShow

Related posts
SHINE (ชาย-ศฤงคาร ยุวานนท์) ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ทาถู ทาถู” เพลงใหม่สุดมันส์ สะท้อนสังคมไทยในยุคปัจจุบัน
Chang Music Connection presents Season of Love Song ครั้งที่ 14 เตรียมมาฟังเพลงข้ามคืนไปกับ 15 ศิลปิน ในเทศกาลดนตรีต้อนรับฤดูหนาว ที่สวนผึ้ง ราชบุรี
“GMM SHOW” ขอท้าคนชอบลองดี ในค่ำคืนฮาโลวีนเจอกัน “LEO PRESENTS SCREAM FEST 2099”เทศกาลดนตรีสุดอลังการเหนือจินตนาการที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ!!
Chang Music Connection Presents THUNDER FESTIVAL การันตีความเดือด! เผย 5 ไฮไลท์เด็ดที่ห้ามพลาด
GeneLab ชวนเปิดประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษ กับ LEO presents GeneLabCon ‘งานนี้ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต’ ความ ‘แตกต่าง’ ที่ ‘เต็มอิ่ม’ มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา
“GMM SHOW” ชวนสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่ชาวเหนือทั้งภาคไม่ควรพลาด Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ
OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l 48onlinemarketing