Monday, 16 September 2024

พัทยาจมบาดาล! ฝนถล่ม 3 ชั่วโมง รถจมน้ำนับ 10 คัน

04 Sep 2024
11

 เกิดฝนฟ้ากระหน่ำตกอย่างต่อเนื่องนานกว่า 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ในพื้นที่เมืองพัทยาหลายจุดเป็นพื้นที่น้ำท่วมรถเล็กรถใหญ่ไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้

นอกจากนี้ยังพบว่าถนนพัทยาสายสามซึ่งเป็นพื้นที่แอ่งกระทะและเป็นจุดที่มีน้ำท่วมขังทุกทุกครั้งที่มีฝนตกในพื้นที่ พบว่ามีรถประชาชนจมน้ำจำนวนหลายคัน อีกทั้งพื้นที่บริเวณถนนทางหลวง พบรถยนต์ และรถจยย. จมน้ำเสียหาย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้วางกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดสัญญาณไฟวาบๆ เพื่อการไม่ให้ประชาชนนั้นต้องขับรถลุยน้ำเพื่อเป็นการป้องกันทรัพย์สินและไม่ให้ประชาชนที่ต้องใช้ถนนเส้นดังกล่าวลุยน้ำท่วมจนเกิดความเสียหายด้วย นอกจากนี้ผู้ข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า คืนวันนี้เองพบว่าในพื้นที่มีฝนตกต่อเนื่องนานกว่า 3 ชั่วโมง จึงส่งผลให้เมืองพัทยานั้นหลายหลายจุดเกิดน้ำท่วมขังและระบายไม่ทัน และยังพบอีกว่ารถประชาชนจำนวนมากที่จอดจมน้ำจนได้รับความเสียหายจำนวนมากอย่างไรก็ตามในพื้นที่คณะนี้ฝนเริ่มหลุดตกพื้นที่เมืองพัทยาอีกคงยังต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการเร่งระบายน้ำเพื่อคืนถนนจุดน้ำท่วมคืนประชาชนด้วย

OPEN NETWORK WEBSITE : OPEN x World l OPEN x Thailand l OPEN x Esan l PRO PANG PANG l BE Thailand l HISO Promotion l Trip Agoda l Thailand Can Do l My Idea Online l ETHAILAND LAW l Rentor Sale Property l Healthy And Foods l Thailand Sport Magazine l 108 Service l Thai Government DB l Thai Service DB l Thai Travel DB l Thai Production DB l Thai Electronic DB l Thai Construction DB l 48onlinemarketing